Sunday, October 9, 2011

Đã từng thấy

Giấu mình trong một con hẻm nhỏ, và nếu bạn không để ý kĩ thì cũng thật khó để tìm ra quán, ...


"Đã từng thấy", từ cái tên thôi cũng đã gợi lên ở tôi, ở bạn một chút gì đó lạ lùng,..

"Đã từng thấy", bạn đã từng thấy gì?
Một cuộc sống bon chen trong cái Sài Gòn đầy bụi bặm và rộng lớn này ư?
Một nơi mà không lúc nào gọi là "nhà"?
Một cuộc sống mà ngày nào trôi qua cũng vô vị giống như nhau?

Có lẽ, mình đã quá khắt khe với Sài Gòn và với chính bản thân mình.
Sài Gòn vốn dĩ chẳng có gì là xấu cả.
Nó vẫn rất đáng yêu, chỉ có điều, ...... con người làm cho nó ngày càng tệ hơn, ...

Mà dù sao thì, Sài Gòn vẫn có những nét riêng, những góc riệng mà mình rất thích.
"Đã từng thấy", mình tìm được ở đó tất cả những gì mình mong muốn
Một nơi thân quen, có thể gọi là "nhà", nếu muốn trải lòng mình ra đâu đó
Một nơi chỉ đi một lần mà nhớ mãi, .....
Nhẹ nhàng nhạc pháp, nhạc xưa, ....
Không khí quán dễ chịu, ............................






"Đã từng thấy"
Mình đã thấy, vậy còn bạn?

Địa chỉ: 89/15 Hàm Nghi, Quận 1

0 comments:

Post a Comment